ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


มาแล้ว วิถีโกงตัง Warcraft 3 หรือ Dota สำหรับการเล่นในวงแลนเท่านั้น

ไม่อ้อมค้อมละนะครับ มาเริ่มกันเลย อ้อ ลืมบอกไปว่า ใช้ได้แค่ ใน singlemode กับ local area network นะครับ

ทดลองแล้วได้ 100% อย่าไปเสียเวลาทำกับ TCG เลย หลุด 100%


ตอนแรก อุปกรณ์ที่เรา ต้องเตรียมไว้ คือ cheat engine 5.3 หรือ 5.4 หรือ อื่นๆ ก็ได้ ก็ได้นะครับ หาโหลดได้จากที่นี่เลย

www.kidbutt.com
อยู่ข้างบนๆ นะครับ
หรือ

www.ihotgames.com

1. เปิด cheat engine ขึ้นมาแล้วจากนั้น click ที่ -> create process -> war 3 path ex.C:\Program Files\Warcraft III\Frozen Throne.exe ->แล้วก็ ok

2. Create map ที่จะเล่นและ ดูตังของเราให้ดีว่า มีเหลือเท่าไหร่ เช่นสมมุติ ผมมี ตังในเกมส์อยู่ 4265 gold ต่อมาไป สลับจอไปที่ cheat engine แล้วใส่ตังที่เรามีี เช่น ผมมีตัง 4265 + ให้ใส่ 0 ข้างหลังเพิ่มไป จะได้เป็น--->42650 แล้วก็กดที่ first scan

3.กลับ ไปที่ Warcraft อีกที แล้วเปลี่ยนให้ตังค์ เราเป็นอีกเลขหนึ่ง โดยการซื้อไอเทมจากนั้น ก็จำเลขที่ตังเราเหลือ ไว้ เช่น ผมซื้อ ยาไปตังเหลือ 3876 ไปที่ cheat engine, เปลี่ยน เลขเป็น 38760 เหมือนเดิม ต้อง + 0 ข้างหลัง ด้วย แล้วกด next scan !

4. จากนั้น ก็ถึงเวลาที่เรารอแล้ว มันจะเหลือ สิ่งที่เราหา มาเพียงอันเดียว ให้เปลี่ยน เลขได้เลย โดยถ้าจะเอาตังกี่ gold ก็ใส่ไป โดยต้องเพิ่มศูนย์ข้างหลังเหมือนเดิม ตัวอย่างเช่น ผมจะเอาตัง 99999 gold ก็ต้องแก้เป็น 999990 แล้วก็กด ถ้าไม่อยากให้เงินลด ก็กด ฟริซไปเลยก็ได้ครับ


อ้อ ลืมบอกไป กรณี ที่เป็น ต้นไม้หรือ อื่นๆ ก็ทำเหมือนกัน นี่แหละครับ ใน warcraft III สุดท้ายนี้ ถ้าจะ copy บทความอย่าลืม ให้เครดิตด้วยละกัน ขอบคุณครับ ทดลองแล้วได้ 100% อย่าไปเสียเวลาทำกับ TCG เลย หลุด 100%




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น