ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


Final Fantasy XIV เผยข้อมูลสร้างตัวละครและ SceenShots ใหม่ที่บรรดาสาวกทั้งหลายไม่ควรพลาด

มีข่าวออกมาเป็นระยะ ๆ เลยนะครับสำหรับ Final Fantasy XIV หลัง จากที่ได้เปิดเผย 3 ScreenShots ของตัวละครไปแล้ว มาวันนี้นิตยสารในประเทศญี่ปุ่นได้มีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ของ Final Fantasy XIV อีกแล้ว คราวนี้เป็นวิธีการสร้างตัวละครนั่นเอง ซึ่งรอบนี้เป็นการเปิดเผยการสร้างตัวละครถึง 2 ตัวละครด้วยกันทั้งตัวละครชายและหญิงอย่างละ 1 ตัวละคร อยากรู้แล้วล่ะสิว่าเป็นยังไง งั้นเราไปดูกันดีกว่าครับว่ามันจะสวยงามแค่ไหน ไปดูกันเลย

Face Type
เปิดตัวด้วยรูปแบบหน้าของตัวละคร Rougadyn ที่ มีให้ดูถึง 5 รูปแบบ ซึ่งบนใบหน้านั้นจะประกอบด้วยรายละเอียดต่าง ๆ เช่น แผลเป็น รอยสัก ทรงผม รูปร่างของตา และริมฝีปาก สิ่งทั้งหมดสามารถปรับแต่งได้ตามที่ใจเราต้องการเลย

Hyuran ตัวละครหญิง
นี่คือภาพสรีระร่างกายของตัวละครหญิง Hyuran สุดเซ็กซี่ แถมยังสวมเสื้อผ้าแบบสะดุดตาอีก ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนสีตา รูปแบบของตา สีผิวและสีผม อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนสีเสื้อผ้าที่ตัวละครสวมใส่ได้ด้วยนะครับ

สามารถกำหนดรูปแบบตัวละครได้มากน้อยแค่ไหน?
ตามลักษณะข้อมูลของตัวละครหญิง Hyuran และตัวละครชาย Rougadyn เรา สามารถตั้งค่าและเปลี่ยนค่าบางอย่างได้ตามที่ต้องการแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยน ได้ทั้งหมด ซึ่งบางสิ่งมันอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนได้ตามที่เราต้องการนะครับ ไปดูกันเลยมีอะไรบ้างที่เราสามารถเปลี่ยนและแก้ไขได้

สิ่งที่เราสามารถตั้งค่าและเปลี่ยนแปลงได้
เชื้อชาติของตัวละคร
ทรงผม
เพศ
สีของผม
สัญชาติของตัวละคร
อายุ
ขนาดรอบอก (ไม่ได้ลามกนะครับเค้ากำหนดมาให้อย่างนี้จริง ๆ อิอิ)
รอบเอว

ภาพสกรีนชอตใหม่ๆ

เป็นยังไงบ้างครับเห็นแล้วอยากจะเล่นกันแล้วล่ะสิ แหมส่วนตัวผมเนี่ยอดใจรอการเปิดตัวแทบจะไม่ไหวเลยทีเดียว ภาพสวย ๆ แบบนี้ เฮ้อ คงต้องรอกันต่อไป เอาละครับวันนี้ผมคงมีเนื้อหาสาระของ Final Fantasy XIV มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันแค่นี้นะครับ คิดว่าอีกไม่นานคงมีข่าวคราวของ FF XIV ออกมาอีก ถ้ามีข่าวออกมาอีกเมื่อไหร่ผมจะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อน ๆ ทราบทันที วันนี้ต้องขอกล่าวคำว่า สวัสดีครับ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com และรูปภาพจาก 4Gamer.net ครับ



ภาพอย่างสวย เห็นแล้วอยากเล่นเกมส์นี้จริงๆ




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น