ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


dota map 6.64 change logs ภาษาไทย ตัวสมบูรณ์

6.64 Changelog:
===============

#########
## Heroes ##
#########

Broodmother
- Spin Web now shows a minimap icon
Spin Web ตอนนี้แสดงผลใน minimap ได้แล้ว

Clockwerk
- Armor decreased by 1
ค่า Armor ถูกลดลงไป 1

Dark Seer
- Ion Shell cast an already affected unit will replace the old buff instead of stacking
เมื่อ Ion Shell ร่ายลงบนยูนิตที่มีผลของสกิลนี้อยู่จะเป็นการแทนที่ buff เก่า แทนการ Stack แบบของเดิม
- Wall of Replica damage dealt when affecting an enemy hero increased from 125 to 150
Wall of Replica เพิ่ม dmg เมื่อฮีโร่ของฝ่ายศัตรูมาโดน จาก 125 เป็น 150
- Wall of Replica image damage increased from 60% to 70%
Image จาก Wall of Replica จะสร้าง dmg จาก 60% เป็น 70%

Dazzle
- Removed the extra vision on Weave that remains for 12/18/24 seconds. It now only reveals for a couple of seconds during the cast effect.
ย้ายภาพพิเศษจากสกิล Weave ที่มีผล 12/18/24 วินาทีออก คราวนี้จะแสดงแค่ 2 วินาทีในระหว่างที่ร่ายเท่านั้น
(สำหรับ คนที่ไม่รู้นะครับ สกิล Weave นั้น ถ้าเราร่ายสกิลใส่ฮีโร่จะมีภาพผลของสกิลให้เห็นเป็นเงาหรือควันดำๆ ออกมาจากตัวฮีโร่ และจะระเบิดแสงสีม่วงออกมาเมื่อสิ้นระยะเวลาการแสดงผลสกิล ซึ่งจะแสดงผลตาม Lv ของสกิล Weave ที่ใช้ คือ 12/18/24 วินาที แต่แพทช์ใหม่นี้ จะไม่แสดงผลแบบนี้แล้ว คือจะแสดงผลอยู่แค่ 2 วินาทีแล้วหายไป แต่ผลของการ + / - เกราะจากสกิลนี้ยังอยู่ต่อไป 12/18/24 วินาทีเหมือนเดิมครับ)

Huskar
- Burning Spears damage rescaled from 6/8/10/12 to 4/8/12/16
Burning Spears ปรับ dmg จาก 6/8/10/12 เป็น 4/8/12/16

Lanaya
- Psionic Trap now adds to your most recently placed trap to your selection panel as a secondary unit
Psionic Trap ตอนนี้จะแสดง trap อันล่าสุดที่ได้วางเอาไว้บน selection panel ในรูปของยูนิตที่ 2

Leoric
- Vampiric Aura increased from 5/10/15/20% to 10/16/22/28%
Vampiric Aura ได้รับการปรับเพิ่มจาก 5/10/15/20% เป็น 10/16/22/28%

Lone Druid
- True Form movement speed decreased by 35
ร่าง True Form ถูกลด ms ลงไป 35
- Hero movement speed increased by 10
ร่าง Hero ได้รับการปรับเพิ่ม ms ขึ้นมา 10
- True Form transformation time increased from 1.45 to 2 seconds
เวลาในการแปลงร่าง True Form ถูกปรับเพิ่มจาก 1.4 วินาที เป็น 2 วินาที
- True Form armor increased by 2
True Form ได้รับการเพิ่มเกราะขึ้นมา 2
- Spirit Bear's leash range reduced from 1500 to 925
ระยะเชื่อมต่อของ Spirit Bear ลดลงจาก 1500 เป็น 925
- Spirit Bear no longer returns to Syllabear when he attacks out of leash range. Instead the bear will not attack
Spirit Bear จะไม่ return กลับไปหา Syllabear อีกต่อไปเมื่อมันทำการโจมตีนอกระยะเชื่อมต่อ แต่หมีจะไม่โจมตีแทน

Lord of Avernus
- Aphotic Shield cast range decreased from 800 to 300
ระยะการร่าย Aphotic Shield ถูกลดลงจาก 800 เหลือ 300
- Death Coil cast range increased from 300 to 800
ระยะการร่าย Death Coil ได้รับการปรับเพิ่มจาก 300 เป็น 800

Morphling
- Replicate mana cost increased from 0 to 150
ค่า mana ของสกิล Replicate ถูกปรับเพิ่มจาก 0 เป็น 150

Necrolyte
- Strength gain increased from 1.5 to 2.0
ค่า Strength ต่อ Lv ได้รับการปรับเพิ่มขึ้น จาก 1.5 เป็น 2.0

Nerubian Assassin
- Mana Burn can no longer target creeps since it no longer effects them (42965)
Mana Burn เล็งใส่ครีพไม่ได้อีกแล้ว เพราะว่ามันจะไม่มีผลกับพวกครีพอีกต่อไป

Nerubian Weaver
- Urna Swarm's Scarab's cast mechanism changed. If you cast Infestation while having multiple Scarab selected, only one casts one at a time instead of all of them.
กลไกการร่ายเวทย์ของ Scarab แมลงจากสกิล Urna Swarm เปลี่ยนไป หากว่าคุณร่าย Infestation ในขณะที่มีการควบคุม Scarab หลายๆ ตัวพร้อมกัน จะมีเพียงตัวเดียวเท่านั้นที่ร่ายสกิลออกมาแทนการร่ายออกมาทีเดียวทั้งหมด พร้อมกันทุกตัว

Night Stalker
- Darkness cooldown reduced from 240/180/125 to 180/150/120
Cooldown ของ Darkness ได้รับการปรับลดลงจาก 240/180/125 เป็น 180/150/120

Obsidian Destroyer
- Agility increased from 15 + 1.4 -> 24 + 2.0
ค่า Agility ได้รับการปรับเพิ่มจาก 15+1.4 --> 24+2.0

Pandaren Brewmaster
- Primal Split's Fire Panda now has hero damage type
แพนด้าไฟจากสกิล Primal Split ในตอนนี้การโจมตีเป็นแบบ hero damage type

Pudge
- Flesh Heap reworked, it no longer gains strength from creeps. Instead he gains strength (same values as before, 0.9/1.2/1.5/1.8) for any nearby (400 AOE) dying enemy hero. You still get the bonus if the unit dies outside of the aoe if you are the killer.
Fleash Heap ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ คือมันจะไม่ได้รับค่า Strength จากครีพอีกต่อไปแล้ว โดยมันจะได้ค่า Strength จากการตายของฮีโร่ฝ่ายศัตรูในระยะใกล้เคียง (400 AOE) (ได้ค่าเท่าเดิมเหมือนแต่ก่อนคือ 0.9/1.2/1.5/1.8) คุณยังจะได้โบนัสอยู่ดี ถ้าหากว่าคุณเป็นคนฆ่าฮีโร่ แม้ว่ายูนิตฮีโร่นั้นจะตายภายนอกระยะ AOE

Rhasta
- Mass Serpent Wards while carrying scepter number of wards no longer increases. Instead, the damage of the wards is increased to match previous damage output.
Mass Serpent Wards ในขณะที่ถือ scepter จำนวนของ Ward จะไม่เพิ่มอีกต่อไป แต่แทนที่ด้วย dmg จาก Ward ที่ถูกปรับเพิ่มขึ้นให้เท่ากับผลของ dmg ที่ได้จากก่อนหน้านี้

Storm
- Base Intelligence increased from 23 to 26
ค่า base Int ถูกปรับเพิ่มขึ้นจาก 23 เป็น 26

Sven
- Warcry AoE increased from 350 to 450
Warcry AoE ถูกปรับเพิ่มจาก 350 เป็น 450

Techies
- Remote mine now adds to your most recently placed mine to your selection panel as a secondary unit
Remote mine ตอนนี้จะแสดงกับระเบิดอันล่าสุดที่ได้วางเอาไว้บน selection panel ในรูปของยูนิตที่ 2

Tidehunter
- Kraken Shell reworked, instead of removing buffs in time intervals, buffs are now removed whenever 600 HP is lost from player based damage. The counter is reset whenever you don't take damage for 6 seconds.
Kraken Shell ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ จากของเดิมที่จะมีการลบ Buff ออกตามเวลาที่กำหนด เปลี่ยนเป็นให้ Buff ต่างๆจะถูกลบออกเมื่อใดก็ตามที่ Hp เสียไป 600 จาก based dmg ของผู้เล่น สกิลจะ reset ใหม่เมื่อคุณไม่ได้รับ dmg เป็นเวลา 6 วินาที

Undying
- Based strength reduced from 25 to 22
Based Strength ถูกลดลงจาก 25 เป็น 22
- Intelligence gain reduced from 2.8 to 2.0
ค่า Int ต่อ Lv ถูกลดลงจาก 2.8 เป็น 2.0
- Dying Illusions no longer trigger Plague Aura for regeneration
การ ตายของร่าง Illusions ไม่ทำให้ Plague Aura ทำงานเพื่อการ Regen อีกต่อไป (สำหรับคนที่ไม่รู้ ปกติเวลายูนิตใดๆ ก็ตามตายในระยะของ Plague Aura ซึ่งเป็นผลของสกิล Flesh Golem จะทำการ Regen Hp ให้กับ Undying ด้วย)

Viper
- Movement speed decreased by 5
ถูกลด ms ลงไป 5

Warlock
- Fixed Upheaval from slowing in the AOE around you rather than at the target AOE as it should
แก้ไขให้ Upheaval จากการ Slow ในระยะ AOE รอบๆ ตัวคุณ เป็นการเล็งเป้าหมาย AOE แล้ว slow อย่างที่ควรจะเป็นแล้ว


########
## Items ##
########

Arcane Ring
- AoE increased from 400 to 600
ระยะ AOE ได้รับการปรับเพิ่มขึ้นจาก 400 เป็น 600

Armlet of Mordiggian
- Recipe restored to previous version since there is no more recipe conflict. Requires claw and 900 gold recipe instead of quarter staff and 500 gold recipe
ใบผสมถูกนำกลับมาใช้อย่างเดิม เพราะว่าจะได้ไม่มีส่วมผสมที่ขัดกันอีก โดยต้องการ Blade of Attack (หรือ Claw) และเงิน 900 goldสำหรับใบผสม แทนที่จากของเดิมที่ใช้ Quarter Staff และเงิน 500 สำหรับใบผสม

Demon Edge
- Damage increased from 36 to 46
Dmg ได้รับการปรับเพิ่มขึ้นจาก 36 เป็น 46

Heart of Tarrasque
- Bonus strength increased from 35 to 40
ค่า Strength ได้รับการปรับเพิ่มจาก 35 เป็น 40
- Regeneration disable time reduced from 10 to 8
ระยะเวลาที่ทำให้การ Regen ไม่ทำงานเมื่อถูกโจมตี ถูกปรับให้ลดลงจาก 10 เป็น 8 วินาที

Necronomicon
- Recipe cost reduced by 50 gold
ราคาใบผสมได้รับการปรับลดราคาลงมา 50

Mjollnir
- Static Charge changed from 45 cooldown to 35
Static Charge ได้ถูกเปลี่ยน Cooldown จาก 45 เป็น 35

Phase Boots
- Bonuses and recipe reworked
ค่าโบนัสและการผสมถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Quote
Phase Boots:
=============
Boots of Speed (500)
2x Blades of Attack (1000)
Total: 1500

+70 Movement Speed
+24 Damage
Phase (Active)


Power Treads
- Bonuses and recipe reworked
ค่าโบนัสและการผสมถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Quote
Power Treads:
==============
Boots of Speed (500)
Boots of Elvenskin or Belt of Giant Strength or Robe of the Magi (450)
Gloves of Haste (500)
Total: 1450

+60 MS
+10 Any Attribute
+25 IAS

Orchid Malevolence
- Increased damage by 5
ได้รับการปรับเพิ่ม dmg ขึ้นมา 5

Satanic
- Bonus damage fixed on units that morph
ค่า dmg พิเศษได้รับการปรับปรุงสำหรับยูนิตที่เปลี่ยนร่างไป
- Cooldown reduced from 50 to 35
Cooldown ได้รับการปรับลดลงจาก 50 เป็น 35


####################
## Gameplay & Cosmetics ##
####################

* Reworked buyback cost scaling
It uses the following formula:
100+Level*Level*1.5+Time*15
Roughly the same during the early-midgame, but scales higher as the game progresses.
ราคาการซื้อเกิดได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่
โดยจะใช้สูตรนี้ในการคำนวณ : 100 + (Level*Level*1.5) + (Time*15)
นี่เป็นแบบคร่าวๆ ในช่วงเริ่มไปจนถึงกลางเกม แต่ปริมาณจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อเกมดำเนินไป

* Lots of ingame scoreboard improvements
- Removed excess information like game time since it is available above. Condensed some other space.
- Added an allies only column for current gold.
- Added an allies only column for ultimate cooldowns.
- Hero levels are now shown
- Scoreboard title now displays all player respawn times, grouped in allies and enemy sections, so you can easily see how long someone has to revive without expanding the board manually.
Scoreboard ในเกมได้รับการปรับปรุงไปอย่างมาก
- ย้ายข้อมูลส่วนเกิน เช่น เวลาในเกมที่มีอยู่ข้างบน โดยถูกย่อให้เกิดที่ว่างสำหรับอย่างอื่น
- ได้เพิ่มแถวแสดงสถานะเงินในปัจจุบันให้กับ Allies เท่านั้น
- ได้เพิ่มแถวแสดงเวลา Cooldown Ultimate ให้กับ Allies เท่านั้น
- เลเวลของฮีโร่จะถูกแสดงขึ้นบอร์ด
- หัว Scoreboard จะแสดงเวลาเกิดใหม่ของผู้เล่นทุกคน ซึ่งจะทำการแบ่งออกเป็นส่วน Allies กับ ศัตรู ดังนั้นคุณสามารถที่จะเห็นได้อย่างง่ายดายว่าอีกนานเท่าไรที่ใครจะฟื้นขึ้น มา โดยไม่ต้องทำการขยายบอร์ดเองอีก

* Slightly increased the regen rate of barracks and towers when they are attacked without nearby creeps/corpses from 40 to 55
ได้ทำการเพิ่มอัตราการ regen ของ barracks และ towers อีกเล็กน้อย เมื่อพวกมันถูกโจมตีโดยปราศจากครีพ/ซากศพ จาก 40 เป็น 55


* Added colored teleportation effects (allied only) at the target destination to match your player color(infrisios,5153)
ได้เพิ่มสีให้ effect ในการ teleport (allied เท่านั้น) ที่เป้าหมายปลายทางซึ่งจะตรงกับสีของผู้เล่น




* Added a new command -ii (-iteminfo) that displays allied hero items in the scoreboard
ได้เพิ่มคำสั่งใหม่ -ii ซึ่งใช้แสดง item ของเพื่อนร่วมทีมใน scoreboard




* Added a new Forked Lighting Icon, Name (Ether Shock) and visual effect (16523)
ได้เพิ่ม Icon สกิล Forked Lighting ใหม่ โดยเปลี่ยนชื่อเป็น Ether Shock และเปลี่ยน effect การแสดงผลด้วย





* Changed Vengeful Spirit sound set (13425)
ได้เปลี่ยนเซ็ทเสียงของ Vengeful Spirit

* Changed Void's Time Lock visual effect (5793)
เปลี่ยน effect ที่แสดงผลสกิล Time Lock ของ Void

* Items that get disabled with damage (Heart & Dagger) are no longer affected by self damage. Roshan damage now disables them.
ไอเท มที่ไม่สามารถทำงานได้เมื่อได้รับ dmg (เช่น heart & Dagger) จะไม่ได้รับผลเมื่อทำ dmg ใส่ตัวเองอีกต่อไป แต่ค่า dmg ของ Roshan สามารถทำให้ไอเทมเหล่านั้นไม่สามารถทำงานได้แล้ว

* Added a new test command "-killwards" to remove all observer and sentry wards on the map
เพิ่มคำสั่งทดสอบใหม่ "-killwards" ที่จะลบ observer และ sentry wards ทั้งหมดออกไปจาก map

* Added a new Eyes in the Forest icon (46851)
เพิ่ม icon สกิล Eyes in the Forest เข้ามาใหม่

* Added a visual effect for Kraken Shell when buffs are removed
เพิ่ม effect แสดงผลสกิล Kraken Shell เมื่อ buffs ทั้งหลายถูกลบออกไป

* Added color change visual for Morphling's model based on the ratio of agility to strength
เพิ่มการเปลี่ยนสีให้กับร่างของ Morpling ตามอัตราส่วนของ agility ต่อ strength

* Added buyback message for observers
เพิ่มข้อความการซื้อเกิดสำหรับ observers

* New replay data available
Roshan Death: "Roshan",0/1
Aegis Received: "AegisOn", PlayerID
Aegis Dropped: "AegisOff", PlayerID
Game Mode: "Mode"+String,HostPlayerID
Hero Levelup: "Level"+Level,PlayerID
Rune Store: "RuneStore"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5
Rune Use: "RuneUse"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5 (Haste/Regen/DD/Illusion/Invis)
ข้อมูลใหม่ที่สามารถดูได้ในการ replay
การตายของ Roshan : "Roshan",0/1
การได้รับ Aegis : "AegisOn", PlayerID
การ drop Aegis: "AegisOff", PlayerID
Game Mode: "Mode"+String,HostPlayerID
Hero Levelup: "Level"+Level,PlayerID
การเก็บ Rune: "RuneStore"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5
การใช้ Rune: "RuneUse"+RuneID, PlayerID. RuneID=1/2/3/4/5 (Haste/Regen/DD/Illusion/Invis)


########
## Bugs ##
########

* Fixed bug that prevented Open Wounds from working properly on non-hero units. It can now target regular units.
ได้แก้ไข bug ที่กีดขวางการทำงานของ Open Wounds กับ non-hero units มันสามารถใช้กับยูนิตเป้าหมายทั่วๆ ไปได้แล้ว
* Fixed Linken Sphere to properly block Nerubian Assassin's Mana Burn
ได้แก้ไข Llinken Sphere ให้กันสกิล Mana Burn ของ Nerubian Assassin
* Courier's Deliver Items ability now properly exits its logic if you interrupt the courier with a different order (shield and burst don't count)
Skill ในการส่ง item ของ Courier จะถูกยกเลิกถ้าหากว่าคุณแทรกคำสั่งอื่นให้กับ Courier (shield และ burst ไม่นับครับ)
* Fixed Mjollnir's Static Charge being stackable
ได้แก้ไข Static Charge ของ Mjollnir ให้สามารถ Stack (ร่ายซ้อน) กันได้แล้ว
* Fixed Proximity Mines not triggering automatically on Scourge Towers like they do on the Sentinel ones
ได้แก้ไขให้ระเบิด Land Mines จะไม่ระเบิดโดยอัตโนมัติเมื่อวางที่ Tower ฝั่ง Scourge เหมือนกับฝั่ง Sentinels
* Fixed a bug with disassembling Mjollnir not giving the recipe
ได้แก้ไข bug ที่ เมื่อทำการแยกส่วน Mjollnir แล้วไม่คืนค่าใบผสม
* Fixed Enchant from being able to take over Primal Split units
ได้แก้ไข Enchant จากการที่สามารถควบคุมเหล่ายูนิตจากสกิล Primal Split
* Fixed a bug with HCL mode where the game mode could be duplicated resulting in various other weird bugs
ได้แก้ไข bug ในโหมด HCL ที่โหมดเกมนี้สามารถจะกอปปี้ผลการแข่งที่มี bug บ๊องๆ อยู่ทั่วไป
* Fixed various typos
ได้แก้ไขข้อผิดพลาดในการพิมพ์มากมาย
* Fixed missing cooldown tooltip to neutral creep Tornado ability
ได้แก้ไข cooldown tooltip ที่หายไปของครีพป่าที่มีสกิล Tornado
* Fixed Glyph from affecting Tombstone.
ได้แก้ไขสกิล Glyph ที่ส่งผลกับสกิล Tombstone

Translated By: 9kajitar
Picture by: ALEXEL-




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น