ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


DotA : วิเคราะห์แนวทางการเล่น Batrider

DotA : วิเคราะห์แนวทางการเล่น Batrider – DotA Map 6.60 Beta [ DotA Hero , DotA Guide ] นี้ เป็นการวิเคราะห์แนวทางการเล่น ที่ยังไม่สมบูรณ์นะครับ แต่ก็อยากจะเล่าถึงความเห็นที่มีต่อ Batrider News Hero – Map 6.60 Beta ซึ่งผมได้ทดลองเล่นดูแล้วสนุก โดนใจไม่น้อยเลยครับ สำหรับ Batrider นี้ แต่ถ้าใคร กดปุ่มไม่คล่อง หรือ Combo ในตัวเองไม่เก่ง ก็มีปัญหาแน่ๆครับ เพราะต้องกดยิ่งกว่า Keep of the light ซะอีก

Batrider เป็น เผ่า Orc ขี่ค้างคาวเเล้วโจมตีด้วยการขว้างระเบิด (แต่ดูเหมือนค้างคาวขี่เครื่องบิน ทิ้งระเบิดมากกว่าครับ) อาวุธหลัก เป็นระเบิดนาปาล์ม ชนิดต่างๆ และมีรูปแบบการใช้มากมายเลยครับ Primary Stats เป็นสาย Int ครับ แต่วิเคราะห์ดูแล้วเป็นสาย Int ที่ต้อง คลุกวงในบ้างด้วยแน่นอนไม่ใช่ที่จะอยู่แต่วงนอกอย่างเดียวแน่ๆ เพราะระยะยิงผมว่าใกล้กว่า Rang ทั่วไปหน่อยนึงนะครับน่าจะประมาณ 1400 (หรืออาจจะคิดไปเอง รอดูตัวเลขที่แท้จริงตอนที่ Map 6.60 สมบูรณ์นะครับ)

Skill ของ Batrider

Skill 1 Sticky Napalm – > การทำงานเบื้องต้น เป็นการทิ้งระเบิดนาปาล์ม ลงเผา 1 เป้าหมายและสามารถเลือกที่จะเผาเป้าหมาย 1 เป้าหมายหรือจะ ระเบิดตำแหน่งเป้าหมายได้ด้วยการ กด F ซึ่งจะกระแทก ฝ่ายตรงข้ามรอบๆเป้าหมายออกจากกันได้อีกด้วย { นึกถึงการขว้างขวดไฟ ของ Ogre Magi ขว้างขวดระเบิดเพลิงใส่เป้าหมาย แล้วกด F รอบตัวเป้าหมายระเบิดออกเป็นวงกลม เหมือนท่า Ulti ของ Kotl แต่แคบกว่าและเป้าหมายหลักไม่กระเด็นไปไหน Alone จากเพื่อนเลยละครับ }

Skill 2 Incinerate [ Cinerate แปลว่า เผา ] – > Skill นี้ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ นะครับ น่าจะเป็นการ Buff-Debuff รูปแบบนึงครับ

Skill 3 Firefly –> ทิ้งระเบิดนาปาล ตลอดทางที่เราบินผ่าน เมื่อใช้ Skill นาปาล์มสามารถทำลายต้นไม้ เมื่อศัตรูเดินผ่านทำ Damage ตลอดระยะที่เดินผ่าน Skill นี้ใช้ได้ดี ยามฟาร์ม Creep ด้วยการลาก Creep ออกจาก Lane ให้เดินทางเรามาตามทางไฟสามารถ กวาด Creep ได้ทั้งฝูง แม้จะไม่มี Skill กวาด Creep แบบตูมตาม แต่หากใช้เป็นก็สามารถดับ Lane ได้น่ากลัวเชียวครับ

Skill 4 Ulti Flaming -> Ultimage สุดกวนอีกรูปแบบนึงเลยครับกับการใช้แหจับ เหมือน Shaman แต่สามารถบินลากเป้าหมายไปด้วยได้

รูปแบบการเล่นที่เป็นที่สุดของการ Combo – สุดๆจริงๆครับกับการ Combo ของ Batrider เพราะแค่ปุ่มบังคับยามใช้ Skill ต่างๆ Combo กัน ก็เกือบ 10 ปุ่ม ไม่มี Passive เลยแม้แต่ Skill เดียว ต้อง Active เองล้วนๆ แถมเกือบทุก Skill เป็นแบบ lock เป้าซึ่งต้องกดจิ้มที่ตัว Unit เอง ต้องใช้ความสามารถในการ Control ไม่ใช่น้อยครับ(มีแค่ Skill 3 ที่ไม่ต้องเลือกเป้าหมายแต่ก็ต้องคลิ้กเม้าส์ให้เดินเป็นทางไฟอยู่ดี)

รูปแบบ Combo พื้นฐาน – น่าจะออกไปในรูปแบบ เผาเป้าหมายด้วย Skill 1 (หากอยู่กันเป็นกลุ่ม ก็ ระเบิดกลุ่มก้อนออกซะให้เป้าหมายอยู่เดี่ยวๆ ) จับเป้าหมายด้วย Skill 4 จากนั้นก็ กด Skill 3 ทิ้งนาปาล์มเป็นทาง แล้วลากเหยื่อ มาตามทางไฟ แล้วให้เพื่อนช่วยกันยำ โหดไม่ใช่ย่อยครับ Damage พื้นฐานเราก็แรงด้วย เสียแค่เป็น Range ที่ระยะสั้นไปนิด

Item ที่น่าจะเหมาะกับ Batrider – ดูแล้วเป็น Int Support มากกว่าจะออกไปในแนว Carry เพราะฉะนั้นขอมองไปที่Item Support อย่าง

Shiva Guard – ซึ่งบางจังหวะตัวเราต้องคลุกวงใน และ ช่วยเสริมเกราะให้เราด้วย และ ระเบิด AOE ซึ่งใช้ได้ดีทั้งจังหวะ All และจังหวะฟาร์ม

Neronomicom – ที่จะช่วยเสริม Str ของตัวเรา และ Aura ของลูกๆ รัก-ยม และสามารถโจมตีเป้าหมายที่เราจับลากได้อีกด้วย ( กดธรรมดาก็เกือบ 10 ปุ่มแล้ว แล้วยังต้องมา Control ลูกๆ รัก-ยม ด้วย โอ้… แม่เจ้า ต้องซ้อมกับหนักแน่ครับพี่น้องครับ)

Hex – Item Support ที่ใช้ได้กับทุกตัว เราสามารถจะเอามาช่วยต่อ Combo ของเราช่วงไหนก็ดูดีไปหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการจับด้วย Ulti หรือ หลังจากลากไปแล้วยังไม่ยอมตายก็ Hex ซ้ำเข้าไปซะตายแน่นอน

Dagon – เสริมด้วยการ ฉีด ที่รุนแรง สำหรับเพื่อนๆที่ชอบ Kill ถ้า Combo แล้วยังไม่ตายในจังหวะ 1-1 ก็ฉีดปิดซะเลย

Phase Boots / BoT น่าจะดูดีกว่า ขาไม้ – เนื่องจากบางจังหวะ ตัวเราต้องการความเร็วเคลื่อนที่ เข้าไปจับลากเป้าหมายออกมาอย่างรวดเร็ว ครับ

Linken’s Sphere / BKB – ก็เป็นทางเลือกที่จะช่วยให้เราไม่ถูกหยุดการ Combo ด้วย Skill ใดๆ แต่น่าจะออกเป็น Item ชิ้นที่ 2 ไปแล้วนะครับ

วิเคราะห์แนวทางการเล่น Batrider New Hero DotA – Map 6.60 นี้ก็ยังไม่รู้ว่า เมื่อ Map 6.60 คลอดออกมาจริงๆ จะมีการปรับเปลี่ยนไปยังไงมากน้อยแค่ไหน แต่รูปแบบของ Skill และรูปแบบการเล่น ก็คงไม่แตกต่างจากที่กล่าวมานี้และล่ะครับ ซ้อม 1 เกมล์เพื่อความชำนาญ ไม่พอแน่นอนเลยครับสำหรับ Batride

DotA : วิเคราะห์แนวทางการเล่น Batrider




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น