ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


การ เก็บ abatross ในหลุม 12 ของสนาม ice spa นะึคับ เอามาฝาก เหมือนเคย

สวัสดีครับ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้ผมมีเทคนิคการตีสนาม Ice Spa มาฝากกันครับ ซึ่งจะเป็นการทำ Albatross ของหลุม 12 กันครับ แต่มันต้องใช้ความสามารถกันสักนิด ไปดูเลยดีกว่า

เปิดผังสนาม



หลุม 12 สนาม Ice Spa เป็นหลุมพาร์ 5 มีระยะประมาณ 400 หลา ซึ่งถ้าเป็นหลุมทั่วๆ ไป ให้ตีครั้งเดียวยังไงก็ไม่ถึงครับ ถ้าไม่มีตัวช่วย แต่แน่นอนว่าสนามนี้ Ice Spa มีทั้งทางน้ำแข็ง พื้นที่ต่างระดับ ช่วยทำให้เราตีเพียงครั้งเดียวก็ถึงได้ มาดูที่ผังของสนามกันก่อน ถ้าดูจากระยะ 400 หลา ดูแล้วน่าจะเป็นหลุมพาร์ 4 ได้ แต่ถ้าดูผังแล้วจะเห็นว่ามีเทือกเขาใหญ่ขวางอยู่ และแฟร์เวย์เองก็เรียงอ้อมเขานั้นไป เพราะฉะนั้นถ้าตีปกติ อย่างมากก็คงทำให้แค่อีเกิ้ลเท่านั้น แต่ว่าสนามนี้จะมีอีกเส้นทางให้เราตีครับ นั่นก็คือเทือกเขา ที่จะมีร่องน้ำแข็งอยู่ด้านบนด้วย ซึ่งเส้นทางนี้แหละที่จะเป็นตัวช่วยเรา ทำให้เราสามารถตีทีเดียวถึงกรีนได้เลย

ตีไงให้ Albatross



สำหรับ ไม้ที่ใช้ในการตีครั้งนี้มีระยะ 248 หลา ซึ่งเป็นไม้ที่ใครๆ ก็มีได้ วิธีการก็ให้เราเล็งไปที่ร่องน้ำแข็งครับ โดยให้เราเล็งเส้นการตีให้อยู่บริเวณต่ำสุดของร่องน้ำแข็งครับ จากนั้นให้เราขยับไปทางขวาเพิ่มอีกเล็กน้อย เพื่อเลี่ยงการตีติดเทือกเขาครับ จากนั้นให้เราใช้เกจปังย่า 2 ช่อง หรือซุปเปอร์ปังย่านั่นเอง จะทำให้ระยะของเราเพิ่มเป็น 268 หลา ส่วนใครที่มีไม้ยาวกว่านี้ก็อาจจะใช้แค่เกจแค่แถบเดียวก็ได้ ที่เราต้องใช้ไม้ยาวๆ เพราะว่าระยะระหว่างจุดตีกับจุดตกไกลกันมาก และจุดตกอยู่สูงกว่า ทำให้ตีไม่ถึงครับ



สำหรับ การตีเมื่อเรากดเกจเรียบร้อย อาจเพิ่มการกินยาช้าไปด้วยก็ได้ครับ เพราะถ้าตีไม่ติดละก็เราต้องตีอ้อมไกลเลย เมื่อเตรียมตัวเสร็จเรียบร้อยก็ถึงการตี เริ่มต้นให้เรากด Ctrl + ลูกศรขึ้น เพื่อเราจะตีให้เป็น Spin หน้า จากนั้นก็ถึงท่าการตี เราต้องใช้ท่า Tomahawk ในการตีครั้ง ซึ่งเราไม่สามารถใช้ท่า Spike เพราะท่านี้เมื่อขึ้นสู่จุด จะพุ่งหาจุดตกทันที ทำให้ชนเทือกเขาด้านข้างเลยครับ วิธีการตี Tomahawk นั่นก็คือเมื่อเกจวิ่งกลับมาให้กด ลูกศรขึ้น + ลูกศรลง + ลูกศรขึ้นค้างไว้ แล้วกดให้ติดปังย่า ก็จะ ซึ่งเมื่อเราตีติดและตกในร่องน้ำแข็งปุ๊บ ลูกก็จะกระเด้งไปตามร่องน้ำแข็ง และตกลงสู่เบื้องล่างเพราะทั้งกระเด้งต่อไปยังกรีนเลยครับ



มา ดูในส่วนของการพัตต์ เนื่องจากเราจะสามารถกำหนดจุดตกของลูก ทำให้ระยะการพัตต์อาจไกลสักหน่อย แต่ว่าไม่น่าเป็นปัญหา เพราะกรีนของหลุมนี้ง่ายมาก อาจจะเอียงบ้าง แต่ก็น้อยมาก ทำให้เราไม่ต้องเผื่อลายมากเท่าไหร่เลย แค่นี้เราก็สามารถเก็บ Albatross หลุม 12 ได้อย่างสบายๆ เลย

เห็นไหมว่าการทำ Albatross ของสนามแห่งนี้ง่ายจริงๆ ใครๆ ก็สามารถทำได้ด้วยนะสิ ไว้คราวหน้ามีอะไรเด็ดๆ มาฝากอีกต้องติดตามนะครับ




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น