ขอความช่วยเหลือจากผู้เข้าชมเว็บทุกคนอยากโหลดเร็วๆ คลิ๊กช่วยกันหน่อย
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้
หาเงินออนไลน์ ง่ายๆ แค่แชร์ลิ้งค์ก็มีตังค์ใช้





โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}



โฆษณาตำแหน่งนี้ว่าง
ขนาด 150x150
สนใจ {{{คลิ๊ก}}}


วิธีสปินหลัง เจอมาเลยนำมาฝาก

สูตรไหน ยากไป ลองสูตรนี้นะคับ



1 กรีนเรียบไม่เบี้ยว เหมือนหลุม 12 14 ไอซ์แคนน่อน

2 ลูกไม่เบี้ยวลมไม่เบี้ยวและเบา

3 ไม้ 1 สปินลงไป



อันบน ขำขำ



ไม้1w ระยะไม้+16-(ความสูงความต่ำ+ระยะหลุม)+ค่าสปินของตัวเรา

ไม้2w ระยะไม้+14-(ความสูงความต่ำ+ระยะหลุม)+ค่าสปินของตัวเรา

ไม้3w ระยะไม้+12-(ความสูงความต่ำ+ระยะหลุม)+ค่าสปินของตัวเรา



เช่น



หลุม 225 ไม้เรา 1w250(ยกตัวอย่างบลูลากูนหลุม2)

ให้ เรา 225+16=(นับนิ้วแปป)241

241 ถ้าเราสปิน7 ก็ เป็น 248



คราวนี้ เราก็มาดู วิธี วัดน้ำหนักไม้ เรานะคับ

ถ้าอยากให้ชัวไม่มั่วนิ่ม ไปซื้อหนังสือเลยไม่ต้องอ่าน

ถ้าไม่อยากซื้อก็อ่านนะ

ไม้เรา 240 ก็ คิด 24 ไปทุกๆช่อง 24*8=192 นั่นคือระยะ80เปอรเซ็น

ถามว่า ทำไม คูณ8 ก็เพราะ 8 คือ 80เปอรเซ็น แล้วถ้าคูณ85เปอรเซ็น

ได้มั้ย คำตอบ ไม่ยากคือ ได้

ก็ คูณไป 8.5 เป็น 24*8.5= (ถามเครื่องคือเลข ก่อน) 204

สังเกต กรีน ถ้าเอียง เหมือนเวลาพัตก็ต้องกะ ลูกเด้งใว้หน่อย



ส่วน วิธี ในใครไม้ใช้ ไม่เกี่ยวกะผมนะ ผม คิดสูตรนี้เอง แต่ สูตรสปิน อันนี้

เอามาจาก wom (weekly online magazine)





เครดิต Sekock บอร์ดปังย่า




คอมเม้นกันหน่อย

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 


Powered By Hole In One Pangyaข้อมูลภายในเว็บ ใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้น ห้ามนำไปใช้ประโยชน์ในทางอื่น